Drabble | Chuyện Đi Mẫu Giáo | Part 3: KyuSora |

Chuyện Đi Mẫu Giáo

 

Author: A.

Rating: G

Pairing: KyuSora (Kyuhyun x Sora)

Category: General

Disclaimer: Không ai thuộc quyền sở hữu của tôi.

 

DO NOT TAKE OUT OF THIS WORDPRESS WITHOUT MY PERMISSION.

 

 

 

 

Bé Kyuhyun hồi ba tuổi mặt tròn búng ra sữa, da trắng bóc như trứng gà vừa bóc vỏ, môi hồng chúm chím. Nói chung bé Kyuhyun là dễ thương đẹp trai lại hát hay nữa, chỉ có cái là bé ít hay giao tiếp, bé sống khép trong thế giới của riêng bé, không muốn dính tới ai, mà cũng không muốn ai dính tới mình.

 

Mấy hôm đi học, bé Kyuhyun gặp một bạn gái nhỏ nhắn, tóc ngang vai, mặt tròn xoe, hai mắt to đen láy. Bạn ấy ít hay cười, thường hay ngồi ở bàn vẽ vời. Bé Kyuhyun thấy bạn cũng dễ thương đáng yêu. Nhìn tóc bạn vừa óng lại vừa thơm mùi kẹo sữa, bé Kyuhyun thật sự là muốn được một lần chạm tay vào tóc bạn, nhưng mà bé sợ cái ánh mắt của bạn gái đó lắm, cái ánh mắt hộc hằn hay sao đó. Dù bé Kyuhyun vốn dĩ không thích tiếp xúc ai, nhưng thật bé cũng chưa bao giờ tỏ thái độ như là bạn ấy.

 

Hôm đó trời mưa to, tầm tã. Mưa tạt cả vào lớp, các cô phải chạy ngược chạy xui lau dọn. Tụi bạn được cha mẹ đón về gần hết, còn lác đác vài đứa, trong đó có bé Kyuhyun. Bé ngồi ở góc lớp, nhìn ra ngoài trời, sao mẹ chưa đón, trời mưa, tối sầm hết thật đáng sợ, lỡ mẹ bỏ bé ở đây luôn thì biết làm sao. Bé Kyuhyun lấy hai tay dụi dụi mắt, sao mắt bé ướt ướt, hổng lẽ mưa tạt vào mắt bé luôn hay sao?

 

Bé nhìn quanh, thấy bạn gái dễ thương cũng ngồi thu lu một mình. Bạn ấy đang tựa lưng vào tường, co hai chân lại, tự dưng bạn ấy nhìn qua chỗ Kyuhyun khiến bé giật bắn. Thôi rồi, bé đâu có cố tình nhìn, bé chỉ là vô tình nhìn theo hướng đó thôi hà, chứ không phải muốn nhìn bạn đâu. Bé mím chặt môi, bé cảm thấy bạn ấy đang tiến lại ngày một gần.

 

-Nè.

 

Thiệt bé Kyuhyun chỉ còn có cái chưa té xỉu ra sàn là may.

 

-Làm gì mà giật mình? – Bạn ấy hỏi, mặt vẫn rất nghiêm. Bé Kyuhyun sợ quéo, chớp chớp mắt. Con gái gì đâu da trắng bóc, tóc thơm mùi sữa quá, cả ngày rồ mà vẫn còn thơm.

 

-Tại… tại tui… tui sợ.

 

Thiệt tính đàn ông nam nhi của bé Kyuhyun tự nhiên kéo nhau bỏ trốn hết rồi thì phải.

 

-Mắc gì sợ tui? Tui mới gọi có một tiếng thôi mà. – Bạn ấy kéo kéo áo bé, rồi ngồi xuống cạnh bé. Bạn ấy thơm mùi sữa quá, bé Kyuhyun không biết nên làm sao.

 

-Ờ.. ờ.. không sợ, không sợ nữa.

 

Trời gầm, sấm đánh đùng đùng, tự nhiên bé thấy có cái gì đó mềm mềm cạ vào vai bé.

 

Mềm mà còn rất thơm mùi sữa.

 

À, tóc. Mà tóc ai vậy?

 

Ý, tóc thơm mùi sữa. Ý, bạn ấy…?

 

-Tui… tui sợ sấm sét lắm. Cho tui, ngồi vầy xíu nha.

 

Tự nhiên tính đàn ông nam nhi của bé Kyuhyun không ai mời cũng kéo ùn ùn về. Bé ngồi thẳng lưng, ưỡng ngực, giống như đang chuẩn bị đi đánh nhau giống trong phim bé hay xem. Bé nở nụ cười mãn nguyện chưa từng có.

 

Đùng. Trời lại gầm, sấm lại đánh.

 

-Ê, bạn cũng sợ sấm sét nữa hả? Vậy mà tui cứ tưởng.

 

-Tại… nó kêu… to quá… chứ… bộ….

 

 

 

~~

 

 

 

Bữa trưa hôm nay có canh rong biển. Bé Kyuhyun cực kỳ không thích canh rong biển, chưa có cái rau gì vừa nhớt lại có mùi như vầy, thà ở nhà mẹ cứ làm cơm cuộn rong biển bé còn ăn, chứ nấu canh như vầy thiệt bé chỉ muốn nghỉ ăn đi ngủ cho rồi.

 

Bé Kyuhyun nhìn sang bạn ấy, bạn ấy đang ăn ngon lành, xong quay sang nhìn bé.

 

Ánh mắt của bạn ấy có gì đó hơi mơ hồ.

 

-Sợ sấm sét rồi nên sợ cả rong biển?

 

Ức, cục ức của bé nghẹn ngay họng. Bé nhất định không chịu thua. Này thì rong biển, này thì rong biển, này thì rong…

 

-Nè, không ăn được thì cứ nói, mắc gì phải để ọe ra một bãi như thế.

 

Bạn ấy ngồi bên vỗ về trong khi các bạn khác đều chuẩn bị đi ngủ trưa và bé Kyuhyun đang ngồi quấn khăn tắm quanh người, chờ cô dọn dẹp rồi thay quần áo mới cho mặc.

 

-Tại tui, tui sợ quê.

 

-Nhìn mặt là thấy quê rồi đó. Rong biển mà cũng không ăn được.

 

Bạn ấy cười, mùi sữa của tóc bạn vẫn thoang thoảng.

 

-Tui nhất định, sẽ ăn được canh rong biển cho xem.

 

Bạn ấy phì cười, đưa tay vò vò tóc bé, làm như bé là con nít không bằng.

 

-Không ăn được không việc gì phải cố. Ọe cả ra không ai dọn cho.

 

-Nhưng tui là nam nhi, phải mạnh mẽ hơn nữ nhi mới xứng đáng chớ.

 

Tự nhiên bé thấy câu bé nói có chút gì đó, quê quê. Bé nhìn bạn, thấy bạn đang tròn mắt nhìn bé, bé càng quê, càng ngại. Chắc bé nói bạn thiệt rồi, chứ không sao bé quê vậy.

 

-Nè.

 

Nữa, bé suýt nữa là té lăn ra đất rồi.

 

-Sao?

 

-Vậy cũng giật mình hả? – Bạn cười khúc khích, trông xinh gái gì đâu.

 

-Ồ…

 

-Tui tên là Sora.

 

Bé thấy lòng lâng lâng, quyện với mùi sữa thơm lừng.

 

-Tui, tên tui là, Cho Kyuhyun.

 

HẾT.

 

 

 

Đã bảo là drabble, thì nó sẽ rất rất drabble =))

2 thoughts on “Drabble | Chuyện Đi Mẫu Giáo | Part 3: KyuSora |

  1. thực ra thì bạn Rổ rá cũng không ăn được rong biển. với cả hồi xưa đi học chưa biết mê zai =)))))))))))))

Leave a Reply

