Transfic | ChanHun | 30 Điều Mà Oh Sehun Cảm Thấy Hạnh Phúc Nhất |

30 Điều Mà Oh Sehun Cảm Thấy Hạnh Phúc Nhất

Author: yunicorns

Translator: A.

Pairing: Chanyeol X Sehun

Chỉ là một cái drabble nhỏ về ChanHun mà mình thấy đáng yêu hehe :)

[131105] một ngày đặc biệt với ChanHun shipper (my personal idea ^^)

FIC ĐÃ XIN PER CỦA TÁC GIẢ. VUI LÒNG KHÔNG ĐEM POST NƠI KHÁC MÀ KHÔNG CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÔI.

DO NOT TAKE OUT OF THIS WORDPRESS WITHOUT MY PERMISSION. THANK YOU.

~

Điều gì khiến Oh Sehun cảm thấy hạnh phúc nhất?

– Khi Junmyeon làm phụ giúp công việc nhà.

– Nằm dài trên giường sau một ngày tập luyện vất vả.

– Đổ nước đá mát lạnh lên đầu sau khi chơi bóng rổ xong.

– Một màn nhảy solo với tất cả ánh đèn sân khấu đều hướng về mình.

– Kiểu tóc mới.

– Làm boss của mọi người xung quanh.

– Ly rượu đầu tiên.

– Nhảy.

– Được Kris xoa đầu như cún con.

– Thắng Jongin một trận trò chơi máy tính.

– Trà trân châu.

– Sự nổ lực của Chanyeol để làm mình cười.

– Nhận quà từ fan.

– Thành một đứa bé nghịch ngợm.

– Có khả năng giữ khuôn mặt nghiêm nghị.

– Minseok hay chọc ghẹo mình.

– Chơi với tai của Chanyeol.

– Thắng một giải thưởng.

– Đồ ăn Kyungsoo làm.

– Ôm Jongdae.

– Khi Chanyeol giữ mình thật gần bên.

– Cãi nhau liên tục với Baekhyun.

– Tập nhảy với Jongin và Yixing.

– Quá mệt mỏi tới mức không muốn làm gì để Chanyeol phải vác vào phòng và chơi guitar cho nghe.

– Được ai đó hôn lên trán.

– Khi Zitao đánh các thành viên khác trừ mình.

– Làm chuyện ấy với Chanyeol ở mấy bậc thang lúc giữa giờ giải lao. *=)))))*

– Nhận được những tin nhắn đáng yêu từ Chanyeol và chết chìm trong đó.

– Có Chanyeol ở bên để là một bạn trai tuyệt hảo.

– Được làm Oh Sehun.

HẾT.

Fic có vẻ tầm thường nhỉ (Đã bảo là drabble mà) :)) Nói thực hôm nay Chanyeol vừa đi rừng về đã cùng đi chơi với Sehun, mình không còn gì hạnh phúc hơn TT^TT Tự nhiên mình tin vào ChanHun và bản thân shipper mạnh mẽ hơn bao giờ hết!! (Do vậy đi kiếm fic trans nè chứ đang suy nghĩ plot mà chưa ra :)) Hehe)

Tối ấm nha các bạn ^~^ ChanHun~ you make my night LOL

4 thoughts on “Transfic | ChanHun | 30 Điều Mà Oh Sehun Cảm Thấy Hạnh Phúc Nhất |

  1. Pingback: Tổng hợp fic ChanHun đã hoàn | ☂ Biển Trúc Cư ☂

  2. Bị yêu cái số 27 :3
    Cái 9 + 15 =))) Đọc mà cứ nghĩ là nó xa vời lắm í :v
    Nó còn ngắn hơn cái drabble của chế cơ mà chế thích :3
    Đáng eo vồn ~~~~

Leave a Reply

