Lảm Nhảm Tập 1 :)

Khuya trờ khuya trật ngồi lảm nhảm.

Nói chung là ý kiến cá nhân của bản thân mình, các bạn quan tâm thì đọc, không thì thôi, mình không ép. Chỉ là đọc xong rồi thì đừng có nóng giận mà ném đá ném gạch, bị thương thì khổ lol

Cảm xúc của mình bị dồn nén~ mình cần phải xả ra.

ChanHun, theo bạn thì là cái gì?

Suy nghĩ thật kỹ và trả lời thành thật nhé :) ChanHun, thật ra là cái gì đối với mỗi người tự cho rằng mình là ChanHun shipper?

Mình thật sự không bận tâm, nếu ai đó thích ChanHun, ừa thì OK, thích là quyền riêng của mỗi người, nhưng đừng bảo thích rồi sau đó lại làm những thứ đau lòng vậy, được không.

ChanHun cơ bản ngay từ đầu đã là unofficial OTP rồi, cảm giác ra sao, shipper cũng đủ rõ. Moment thì không nhiều, giờ tần suất mới nhiều hơn trước đấy thôi?

Vì chính ra mà nói trước giờ Chanyeol và Sehun không thường interact nhau nơi công cộng, ít người biết, ít người thích, thật từ lúc mình ship hai đứa nó với nhau tới giờ, bạn shipper nào mình cũng quý. Cho đến giờ khi mình nhận ra là…

Shipper chỉ đơn giản là từ ngữ thốt ra ở cửa miệng thôi. Mình nói thật, mình không biết, chứ theo mình thì những người mình càng biết nhiều thì càng thất vọng nhiều về họ.

Thứ nhất, những fansite ChanHun hay đơn giản chỉ là Chanyeol/Sehun fansite đều bị bỏ đi và chuyển thành Sehun only lol Là shipper, mình đau lòng vì mất một fansite OTP mà mình thích. Là fan, mình đau lòng vì Chanyeol bị bỏ rơi.

Không phải mình muốn cảm thấy thế đâu, chỉ là nó đập thẳng vào mặt mình như thế.

Chỉ là đừng bỏ rơi Chanyeol, đừng có bỏ rơi Chanyeol :) Mình không quan tâm nếu người khác ngay từ đầu không thích nó, nhưng ít nhất nếu đã ship ChanHun, thì xin đấy, đừng bỏ rơi, đừng tỏ thái độ đó, đừng lạnh nhạt với Chanyeol.

Vì cơ bản là Chanyeol nó bị ghét cũng nhiều rồi LOL

Anw với cả cái mình muốn nói là, LÀM SAO CÓ THỂ SHIP MỘT OTP TRONG KHI CHỈ THÍCH MỘT NGƯỜI TRONG OTP CHỨ? LÀM SAO?

Bởi vậy mới không ngại ban cho những loại người như thế cái từ “fake” :)

Có lẽ mình quá bảo thủ, quá quan trọng hoá vấn đề, nhưng ở khía cạnh Chanyeol stan, mình rất ghét những thể loại như vậy.

Tôn trọng chút đi, sao phải tỏ thái độ như thế, không thích mà còn dánh mạnh mồm ChanHun shipper làm gì? Cực kỳ cực kỳ ghét.

Nhiều chuyện xảy ra quá giờ mình rất nhạy cảm khi ai đó mình quen tỏ thái độ xem thường, chán ghét Chanyeol trước mắt mình LOL mình cảm thấy rất sợ và thất vọng về người đó, và sau khi sợ và thất vọng, mình sẽ ghét.

Nói chung mình cưng ChanHunBaekLu nhất EXO nhưng Chanyeol vẫn luôn là đứa ảnh hưởng lớn nhất. Cho nên nếu ngay từ đầu không mặn mà, không hứng thú, thì cứ giữ lấy trong lòng, đừng show ra cho mình thấy.

*Lại khó tính với mấy người đó nữa rồi.*

Mà nếu nhắm không thể hợp với mình, thì cũng nói một tiếng, rồi cắt đứt cũng được. Cũng đã từng nói rồi mà nhỉ, với mình Chanyeol là bửu bối quan trọng, mình không cần người khác phải tôn trọng nó trước mặt mình, nhưn ít ra hãy tôn trọng mình nếu còn xem mình là bạn.

Cảm xúc dồn nén từ bữa nào giờ đem ra xả :))

NÓI CHUNG LÀ THẤT VỌNG ĐÓ. Đã tin tưởng, đã ngưỡng mộ, nhựng giờ thì :) Thôi cảm ơn, đừng làm phiền nhau nữa.

Còn nữa, KHI ĐÃ SHIP OTP RỒI THÌ ĐỪNG CÓ ĐEM OTP NÀY RA SO SÁNH VỚI OTP KHÁC. Mình thật sự rất ghét. Và mình cũng nói thật, NẾU KHÔNG TIN OTP CỦA MÌNH THÌ ĐỪNG CÓ SHIP NỮA ĐI, ĐỪNG CÓ THÍCH NỮA ĐI.

Gì mà ChanHun không real, hai đứa đó không thể real, chỉ có ******* mới real? Cái mẹ gì :)

Nói thật nói ChanHun không real, không phải gay, ờ OK chấp nhận, nhưng cái mẽo gì mà “real thì chỉ có ******* mới real? Mình thật là đau lòng và khó chịu khi nghe câu đó. Thế cái ******* đó mới là gay à? GAY CHO NÓ REAL?

Đậu mắm, tự nhiên đề cập tới, ức quá :))

Mình ghét nhất là so sánh OTP, mình còn ghét hơn nữa khi đem ChanHun ra so sánh. Mỗi OTP có một nét riêng, so sánh là so sánh làm sao? Thế nào mà biết OTP nào real OTP nào không real?

Vớ vẩn, không tin thì đừng ship, chỉ vậy thôi, KHÔNG TIN THÌ ĐỪNG SHIP.

Nói chung bao nhiêu bức xúc bữa đó giờ mới xả ra cho bằng hết.

Thôi, cũng đủ để làm rầu nồi canh rồi, đi ngẩu.

À mà còn nữa. Haha, cái này quan trọng.

Mình rất ghét mọi OTP mà Luhan!Bottom. Trừ XiuHan! Còn lại tất cả các OTP khác mà Luhan!bottom là mình ghét hết. Thế nhé :)

Nếu đã xem nhau là bạn, thì nên thẳng thắn với nhau tí. Còn nếu không xem nhau là bạn, thì chấm dứt luôn đi :)

Ngủ ngon nè =^___^=

 

One thought on “Lảm Nhảm Tập 1 :)

Leave a Reply

