Reply 2009

Nếu được hãy quay về năm 2009 :)

Reply 2009 – Năm của tuổi trẻ đầy nhiệt huyết.

Năm của Super Junior.

Tôi vẫn nhớ rõ cái cảm giác ấy, cảm giác được hoà mình vào đại gia đình lớn, ELF, cảm giác được ở thật gần bên người tôi yêu. Tất cả bắt nguồn vào năm 2009.

Tôi vẫn nhớ khi ấy tôi yêu Super Junior điên loạn ra sao, cuồng nhiệt ra sao. Tôi thức ngủ ăn uống đều cùng với họ. Họ là không khí là sức sống mỗi ngày của tôi. Tôi tự hào vì họ, tôi khóc cùng họ, cười cùng họ. Họ còn hơn cả thần tượng, họ là người thân của tôi.

Lee Hyukjae. Anh có còn nhớ?

Người đó nói tôi đã hết mặn mà, tất cả đã quá già cỗi cho mối tình fangơ, có thật không? Tôi đang đánh giá lại con người mình.

Quả thực nếu đem anh lên bàn cân đặt với Chanyeol bây giờ, tôi sẽ chọn Chanyeol. Thật đau buồn.

Không phải là chúng ta đang già đi, mà là tôi đang thay đổi. Già đi chỉ là cái cớ, tôi đã thay đổi.

Nhưng sự thay đổi này khiến tôi lo sợ. Tôi có thể thay đổi vì anh thì sau này tôi cũng có thể bỏ quên Chanyeol như thế.

Tôi vẫn nhớ trước kia yêu anh nhiều như thế nào, dành cho anh mọi tâm tư tình cảm suy nghĩ nhớ mong, nhưng chỉ trong một tíc tắc, Chanyeol đã lấy đi tất cả sao?

Hãy quay lại 2012, tại sao tôi lại thích EXO? Rõ ràng là tôi không thể nhớ, Chanyeol ngang nhiên bước vào cuộc sống của tôi với anh. Cứ thế mà ngang nhiên bước vào :)

Tôi vốn dĩ đã lạnh nhạt với SJ từ năm 2012, thứ duy nhất giữ tôi ở lại không còn là chữ “tình” mà đã là chữ “nghĩa” rồi. Đồng thời tôi ở lại vì anh :)

Nếu như cho tôi chọn, nếu đến Hàn Quốc, người đầu tiên tôi muốn gặp là anh, Lee Hyukjae.

Anh giống như bắt nguồn của mọi giấc mơ, bắt nguồn của con người tôi, anh thay đổi tôi, và tôi cũng hy vọng mình thay đổi được chút gì đó nơi anh.

Với anh có một ý nghĩa rất đặc biệt mà tôi không muốn đánh mất, và cũng không muốn quên. Nếu được hãy gặp nhau thêm lần nữa, thật gần, cũng bắt tay, trò chuyện như hai người bạn, có được không, năm 2009 ngọt ngào của tôi? :)

 

Leave a Reply

