140405 Cảm nghĩ về lần đầu uống rượu

DSC_0215

Một ngày như mọi ngày. Mình ăn tối với dì. Hai dì cháu vui vẻ xong dì mình bảo tối nay sẽ chuốc rượu cho say bí tỉ luôn. Lúc đầu mình cũng ngại, sau thì thấy lâu lâu mới có dịp thử, hào hứng kinh hồn *=))* kiểu dì mình vừa đưa cho là uống ngay một ngụm lớn trong khi thông thường người ta uống rượu đều là từng ngụm nhỏ, như nhấp môi thôi. Mình thì lại ực như uống nước lã vậy :))

Mới đầu hơi đắng, dì mình phải pha thêm nước đào ép vào cho ngọt, uống đúng ngon ;A; thế nên vèo phát mình uống hết cả cốc lớn luôn. Điều buồn cười là uống xong mình cũng chưa thấy gì hay ho cả. Chưa say khướt hay nói nhăng cuội hay gì gì hết =)) Xong mình bảo dì mình là chắc là do nội trạng mỗi người khác nhau nên mới thế vì dì mình nói rượu này mạnh cực :))))

DSC_0216Đấy, xong mình kể là ngày trước mình cũng uống cà phê với trà xanh để thức khuya học bài nhưng kết quả là mình vẫn ngủ li bì :)) Nên chắc là mình cũng không sao, uống rượu không say >:) Thế là mình uống tiếp, uống tiếp =)) Hai dì cháu vừa nói chuyện vừa uống đến hết chai luôn =))

Hết chai rồi mới có chuyện :)) Má ơi, đầu tiên là hai má nóng bừng, đỏ gay, xong sau đó mình đứng dậy người quay mòng mòng luôn, đầu óc choáng váng =)))) Kiểu chỉ muốn nằm bẹp ra bàn rồi cười như một con điên :)))) Vì mình đứng không nổi :)) Đi thẳng cũng không nổi =)))) Cứ như trạng thái nửa tỉnh nửa mê, đi vẹo qua vẹo lại =)) Xong còn ngã uỳnh ra ghế =)) Như một con điên =)))))))

Xong sau đó dì mình còn bảo không biết để mình ở nhà như vậy có được không =)))) Vì mình thậm chí còn đòi đứng rửa bát trong khi bà mình thì sắp về rồi, bị phát hiện chắc cạo đầu luôn =))))

Cơ mà mình rửa bát vẫn rất tỉnh :))))

Xong rồi vô phòng nằm, thấy đầu óc nó cứ quay cuồng, cơ mà vẫn ngồi lên tuýt khí thế =)) Xong sau mở lap lên vọc :)) Xem First Box của bọn xô một hồi hết mệt luôn =)) Ngồi xem đến tận một giờ sáng =))))))

Vấn đề là, lúc ngủ dậy, mình nhớ mang máng rằng hôm qua lúc bà mình về đã phát hiện chai rượu rỗng và đã hỏi có phải minh uống với dì không :)) Mình bảo mình không chỉ có dì uống hết nguyên chai =)))))) Và vấn đề là bây giờ mình không biết chuyện này là thật hay mơ nữa =))) Không có khái niệm gì hết =)))))))

Dạo thường ngủ rất hay mơ, hôm nay ngủ phát đến tận chín giờ sáng mà tỉnh dậy vẫn chưa biết rõ đã xảy ra chuyện gì :))))

À mà mấy nay thời tiết cứ nóng lạnh thất thường =_= đầu tuần đi học nóng muốn phát điên lên, giờ thì lại lạnh teo hết ;;;;; điên mất điên mất >:c

Rảnh thật viết lại chia sẽ kinh nghiệm thôi. Nói chung tối qua vui >:D Thiệt hổng biết mai mốt dì tui có chồng theo chồng xuống Houston thì tui ở đây đi chơi với ai nữa hè :((( Buyền quớ đi mất T_T

 

Gà này hôm qua vừa nhậu vừa ăn =)) Sáng nay vẫn còn lấy ra ăn tiếp :3 Ngon bá cháy ngon ;;;;;

DSC_0222

Leave a Reply

