Kittens and Whales [M and A]

20140518 Đang skype với mẹ và nhai bánh tráng lúc 11 giờ đêm (tại vì mẹ đang ăn trưa nên mình cũng phải lấy ra nhai cho đỡ thèm với lại ăn cho mụp chơi)

Mẹ nhắc hôm trước có “chị kia” lại đưa quà gửi qua cho mình, hai quyển sổ, một cái bấm bấm có hình dấu chân với một cái gì nhỏ xíu nữa (trích y chang lời mẹ :3) xong mẹ ngồi khen “chị kia” quá chừng, nhất là “giọng nghe nhõng nhẽo con nít quá chừng” =)) làm mình trong một phút giây cảm thấy rất tự hào và mình đã tự nói là “con thích nhất giọng chị ấy đó”.

Thật, em thích giọng chị lắm luôn.

Em với chị quen nhau chắc từ cuối năm 2011, cũng lâu quá chừng lâu rồi. Chơi từ hồi bấn anh Hyuk, chơi qua tới EXO. Em nhớ chị nói chuyện trên twitter nghe dễ thương mà đàng hoàng lắm, nên em rất thích. Chị là người bạn fandom đầu tiên em gặp mặt. Em là người mà khi gặp người lạ thì chẳng bao giờ mở miệng nên cứ để mặc cho chị nói. Chị kể đủ thứ chuyện em chỉ ngồi đó cười theo. Em để ý chị tay chân trắng trẻo mà trông lại còn rất đúng kiểu tiểu thư, không biết diễn tả sao, giống như con mèo lông trắng muốt thơm tho sạch sẽ mà lại còn đáng yêu á. Vì vậy em xem chị như một người chị, một người bạn và là người em ngưỡng mộ nhất. Em nhớ lắm những lúc cùng chị đi chơi, được chị dẫn đi ăn toàn món ngon, chị thương em quá chừng ;;A;;

Còn nhớ có lúc chị nói em là chị thích nhất mấy sticker nhỏ nhỏ xinh xinh mua về xong để đó.

Còn nhớ chị nói em là chị thích lúc nào cũng thơm tho, lotion, hand cream, lip balm gì cũng phải có sẵn trong túi.

Còn nhớ chị lúc đi cũng muốn hai chị em dính nhau rồi nắm tay như hai con les =))

Còn nhớ lúc chị em mình đi uống trà sữa mà em thèm trân châu nhưng Chatime 2 lần đến thì 2 lần đều hết trân châu.

Còn nhớ lúc chị lái xe xuống dốc để vô parking em sợ phải bám chị thiệt chặt xong chị nói buông ra nha không chị buông thắng cho té nhào hết hai đứa.

Còn nhớ chị lúc nào cũng quan tâm em, từng cái nhỏ nhặt mà em chưa bao giờ để tâm tới.

Em nhận ra, có một người chị quan tâm em nhiều như vậy, lo cho em nhiều như vậy, thật tốt.

Rồi đùng một cái, chị nói chị ghét CY. Em giận lắm, giận tới mức mặt mày nóng ran, không kiềm chế được bản thân muốn cãi ngang cãi bướng chị cho đỡ tức. Em giận không phải vì chị và em khác bias, hay vì em quan trọng CY hơn chị, mà là em giận vì sao hai người đang thân thiết như thế lại thành ra đối nghịch nhau. Nhưng sau em có xin lỗi chị, xong em cũng cứ ngỡ mọi thứ đã êm xuôi, vì chị còn nói sẽ vì em mà suy nghĩ lại về CY. Em cũng vui, cũng mừng, em thương chị, em muốn chị với em cứ thân nhau vậy. Song khác bias mà, chị quen thêm nhiều bạn khác cùng bias với chị, cùng bấn chung với chị, em cảm thấy bị bỏ rơi. Em không giỏi bắt chuyện với bạn người Việt, lúc ấy em chỉ biết đứng đó nhìn chị có bạn mới, đi chơi cùng bạn mới, em buồn lắm. Em nghĩ sao không phải là mình đi với chị, sao hai đứa lại khác bias làm chi, sao CY lại xuất hiện, nên em quyết định rút lui trước khi chị bỏ em.

Em tạo sai lầm cho bản thân, em chưa bao giờ quên chị trong nhận thức của mình. Em luôn nhớ những người bạn em chơi cùng khi nhìn thấy một vật gì/ai đó liên quan tới họ, nên em luôn nghĩ tới chị khi nhìn thấy mmt KT, khi nhìn thấy mèo Cara, Stitch, hay thậm chí là màu xanh biển. Chị, cô gái yêu thích những thứ nhỏ nhắn của em, chị ảnh hưởng em nhiều, chị mang cho em nhiều thay đổi tích cực, em chưa từng quên chị, và em chưa từng hối hận khi chơi chung với chị.

May thay em đã lấy hết dũng khí follow lại instagram chị sau hơn 6 tháng bặt âm vô tín. Em còn nhớ hồi em thi tốt nghiệp chị còn nhắn tin hỏi han em mỗi ngày, rồi sau đó ta mất liên lạc vì em giẫn dội như một đứa con nít. Nhưng giờ đứa con nít này lớn rồi chị, em tự biết phải làm gì, nên em đã trở lại đây :D

Mới đầu chị lạnh lùng hỏi em tại sao follow chị này kia, kèm thêm cái icon đáng sợ :) này nữa, khiến em nghĩ chị chắc chẳng muốn quay lại chơi với em đâu. Nhưng em ráng, em không sợ, vì em đã nói rồi, là bản thân em chọn quay lại, thì em sẽ không ngu ngốc mà hành xử như trước, nên dù chị có không muốn chơi với em, em vẫn sẽ cứ lẽo đẽo theo chị. Rồi chị follow twitter em, mình lại như ngày nào chị hén. Chị còn nói em mới nói chuyện còn ngượng ngập không biết nói gì, em đã nói chị cứ lo chi, để thời gian trả lời, em tin là bản thân có thể thay đổi mối quan hệ của chị và em. Và em đã đúng phải hông? iMess của chị em mình nhiều vô kể =)) chị dễ thương đến mức khuyến mãi em dấu chân chó bên cạnh tên em trong điện thoại :3

Mình thân với nhau dễ dàng thế đó, vì em chưa bao giờ mất lòng tin nơi chị, và mối quan hệ chị em mình :D

Giờ đây, mọi chuyện phức tạp hơn khi chị với em là hai luồng suy nghĩ khác nhau cho 1 vấn đề :D Nhưng chị biết sao không, em không quan tâm, cho dù có gì đi nữa, thì chị cũng là chị PTM, là người chị gái thân nhất của em ngoài đời, là người lo cho em đủ điều, tâm sự đủ điều. Em tin chúng ta đủ thân để vượt qua quãng thời gian khó khăn, và em biết chúng ta đủ thân để dù có khác nhau về mọi mặt thì vẫn có thể bỏ ra hàng giờ để tám chuyện, cùng đi chơi, đi ăn chị nhé!

Bởi vì em yêu quý và thương chị như chị ruột mình vậy.

“I’m mad at you doesn’t mean I stop caring about you.”

Chưa ai quen nhau mà cãi nhau nhiều như mình, em nhớ chị em mình giận rồi chơi lại rồi giận cũng kha khá thời gian, nhưng chị yên tâm, vì chị là người không nói ra suy nghĩ của mình, chị cần nhưng chị sẽ không tỏ ra là cần, thì đã có em lúc nào cũng bám theo chị rồi, đừng lo chị nhé, dù chị có cần hay không thì em cũng không để chị thoát đâu =))

Thương chị nhiều :3

2 thoughts on “Kittens and Whales [M and A]

  1. Hello babe, chị đợi đến lúc em đi làm mới cm để khi nào về thì em đọc ;-) với chị cũng lười banh lappy ra để cm quá ấy hê hê.

    Chị còn nhớ hoài lí do chị làm quen em luôn ý. Hồi đó, SayEunhyuk mở project support nhạc kịch đầu tiên của anh. Chị đọc cái notice rồi kéo kéo xuống dưới thấy Vietnamese Translator: hyukness. Lúc đó, chị lân la làm quen để kiếm thêm bạn bias Hyuk lol rồi nc cũng lâu lâu. Mà lúc đó, em cool lắm kìa, em nhiều followers, nc cũng lâu lắm, em mới follow back chị lmao đừng ngạc nhiên tại sao chị nhớ kĩ nt nha, vì bộ nhớ của chị có HDD hỗ trợ haha

    Em còn nhớ hồi đó, lúc Gấu unfollow twitter của chị vì chị thích KT, em hỏi sao chị k hỏi trực tiếp, chị nói chị k quen hỏi những chuyện nt, hợp thì chơi, k thì thôi. Rồi tới lúc em unfollow chị, chị cứ nghĩa em bầm nhấm vì vài bữa trước, mình vẫn còn đi chơi rất bình thường TvT mà sau đó check cả instagram với fb, chị liền nhắn tin hỏi em. K hiểu sao lần đó lại nhắn tin cho em, tính chị k phải dạng như thế. Mà em cũng k rep, chị cứ tưởng em k thèm rep chứ k biết là em k nhận được tn lol

    Chị chơi với ai cũng hay cãi nhau rồi giận hờn, chia tay này nọ hết á, em k phải ngoại lệ đâu =)) chắc tính chị kì =)) mà kì kì vậy thôi chứ đừng hòng mà ghét chị được nhé há há

    Ráng học thiệt ngoan, chăm đi làm ;) chịu khó take note những thứ muốn ăn rồi hè năm sau, lúc em về, mình đi ăn với nhau (nếu còn chơi chung lmao)

    Thương em ;)

    • Đang mùi mẫn thắm thiết đáng yêu dễ thương cảm động rớt nước mắt nước mũi thì đọc mấy dòng cuối…
      Nếu còn chơi chung lmao =)) nghe khách sáo quá :”3
      Dĩ nhiên là còn chơi chung rồi =)) Tui tin vậy :3
      Mà hổng chơi chung tui cũng đè ra bắt đi ăn cho hết mấy cái tui take note, ai biểu mua sổ tặng tui kêu tui take note chi :v

      Mà đảm bảo kiểu không chơi mà đi chung, xong mặt hai đứa ngại ngại hồi, xong chị Mai sẽ nói là “Lâu quá ko nói chuyện ko biết nói gì” rồi xong mấy bữa sau sẽ lại cười nói như thường =)) Giống như hai đứa mình bây giờ nè :3

      Trời ơi, tui không sến đâu, Song Ngư nó sến, tui chỉ làm theo ý nó thôi =))

      Thương chị Mai nhất quả đất :”3 *chu choẹt*

Leave a Reply

