Drabble || Vampire || ChanHun

VAMPIRE

Author: Anh

Pairing: Chanyeol x Sehun

Categories: Không biết nên liệt nó vô loại gì…

Summary: Tính viết truyện kinh dị đó chớ ;;__;;

P.S. Năm mới vui vẻ ;) 

DO NOT TAKE OUT WITHOUT MY PERMISSION.

“Một ma cà rồng mà cũng biết yêu, cũng có trái tim sao?”

Anh vẫn còn nhớ như in câu nói cậu đã thốt lên ngày hôm đó. Anh còn nhớ ánh mắt cậu nhìn anh đầy vẻ căm hận và thù hằn. Anh nửa muốn van nài, nửa muốn ăn tươi nuốt sống vóc dáng nhỏ bé trước mặt mình. Để cuối cùng tất cả chỉ còn đọng lại một tiếng thở dài cùng đôi mắt nhắm nghiền.

“Phải, tôi đã từng yêu. Tôi từng yêu một người rất sâu đậm, đau khổ vì một người.”

Cậu bật cười, từng bước chân lùi lại về sau như bản năng.

“Thật kinh tởm. Anh yêu người ta, sau đó đau khổ vì cái bản ngã khốn khiếp kia vô tình giết chết người ta à?”

Cậu nhìn anh vẫn bằng đôi mắt như hai mươi năm trước. Đôi mắt màu xám xịt, anh vẫn nhớ như in. Màu xám của những nỗi buồn, màu xám của sự mất mát.

“Không. Người ta không bất tử, nhưng tôi thì có.”

Cậu đưa tay lên che đi đôi mắt ứa lệ. Anh biết cậu đang run rẩy, sợ hãi, và anh cũng vậy. Sợ rằng anh sẽ để lạc mất tình yêu của mình một lần nữa.

“Đồ bất tử chết tiệt…”

Tôi nghe tiếng em rít lên trong cuống họng. Tôi  nghe nhịp tim em đập liên hồi trong lồng ngực mỏng manh. Tôi cảm nhận từ em nỗi bàng hoàng, muốn giải thoát.

“Sejin. Em có đôi mắt giống hệt cha em, đôi mắt màu xám như nhìn thấu tâm hồn tôi.”

“Anh đừng có nói với tôi là…”

“Anh yêu em, Oh Sehun.”

Bóng đen vụt tới ôm lấy thân thể trắng trẻo phía trước, vùi vào rừng sâu yên lặng. Trên bàn tay ấy có vấy máu, là dòng máu thơm như ngày nào, dòng máu mang lại sức sống đến từng huyết thanh dọc cơ thể. Dáng người cao lớn ấy đổ sầm xuống nền đất nâu sẫm, dưới những tán cây mà núp ánh nắng chói chang, khóc thầm cho vong hồn vừa lìa khỏi xác.

Oh Sejin được tìm thấy trong rừng khi toàn thân bị xé thành từng mảng. Nội tạng bị mất một phần, máu gần như bị rút cạn. Cảnh sát nghi ngờ việc này là do một hội tín ngưỡng nào đó mờ hám ra tay hãm hại. Mọi việc trở nên rối rắm, có tiếng khóc lầm than.

Anh đứng trong bóng tối nhìn ra, trên tay vẫn còn mùi hương tanh lòm thoang thoảng. Giá như Oh Sehun chưa bao giờ chết. Giá như Oh Sehun chưa bao giờ đến bên Huang Zitao. Giá như Huang Sejin chưa bao giờ được sinh ra.

“Tại sao em lại chọn Huang Zitao mà không chọn anh? Em sợ anh?”

“Bởi vì em không muốn nhìn mình chết dần, chết mòn, trong khi anh thì cứ ở đó, tốn thời gian vì kẻ như em.”

Park Chanyeol là một ma cà rồng quá say tình. Anh quá yêu một người bình thường, quá điên dại vì người đó để mà bản thân ngày này qua tháng nọ ngắm nhìn người đó hạnh phúc trong vòng tay kẻ khác.

END.

2 thoughts on “Drabble || Vampire || ChanHun

Leave a Reply

