Diary | I’m in too deep…

20150607 – 20150616

Dạo này đang trong thời gian bấn siêu cấp bấn. Kiểu ngày xưa mình chẳng bao giờ chăm chút bản thân đi sắm sửa cho mình bất cứ cái gì để làm đẹp bản thân (ngoại trừ mua áo fanclub này kia) nhưng bây giờ thì lại thích thú cả ngày chỉ muốn mua quần áo mới để trông mình xinh xắn hơn (✧ω✧)

Thật ra mình muốn xinh đẹp hơn đặng mỗi khi đi chơi được chụp hình cho thiệt là đẹp hê hê.

Mùa hè 2015 thiệt là đáng nhớ hơn mình tưởng tượng luôn!

Chuyện là mình rất thần tượng một người chưa nổi tiếng lắm. Anh ý là diễn viên sân khấu. Ảnh hay diễn sitcom và diễn kịch sân khấu lớn nhỏ này kia. Mình thích ảnh từ đầu năm ngoái lận (─‿‿─)♡ Lúc đó mình ở xa tít tắp, thấy anh có lịch diễn chung với nhóm mà tiếc hùi hụi vì không đi được, không gặp được người trong mộng. Vì vậy hè này về, mình quyết tâm đi xem kịch đặng gặp anh cho bằng được.

Bữa đó mình đặt vé, mình và chị M cùng đi xem. Kịch anh diễn hay lắm luôn dù sân khấu thì nhỏ xinh thôi và khán giả cũng không phải rần rần như đi xem kịch nhà hát thành phố đâu nha (。>ω<。) Mình xem bấn lắm chỉ nhìn ảnh thôi à, giống như mình bị cuốn hút vô vậy á. Xong rồi tới mức chị M phải kêu để chị M chụp ảnh quay phim lại cho để mình ngồi xem cho đã (T▽T) Anh giống y như trong ảnh, cao, trắng, đáng yêu muốn xỉu luôn à anh ơi… (╥﹏╥) Đặc biệt là anh hát giọng hay vô cùng hay luôn đó huhuhuhuhu ( ╥ω╥ ) /trái tim fangirl yếu đuối lắm anh ới/

Lúc hết kịch, mình định đi về xong chị M hỏi /giọng rất là nghiêm trọng/: “Có muốn chụp hình chung với ảnh không?” làm mình khựng lại một lúc. Đoạn ấy thì người ta nườm nượp ra vào, xong rồi có mấy hội chị em bạn dì nào đó bu lại ảnh ọt quà quẹt này kia nên mình ngại gần chết ;;v;; Cuối cùng mình quyết định là chụp! Chứ không biết khi nào mới có cơ hội nữa chớ (;ω;) Mình còn nhớ siêu siêu rõ là trước mình có 2 em gái chụp chung với anh ý. Anh choàng vai hai em, xong đứng cười tươi một rừng hoa luôn. Đến lượt mình, thử nghĩ coi, lúc đó mình như con fangirl vậy /thì trong mắt ng ta là fangirl rồi còn gì/ nên mình không dám nói gì, không dám kêu ảnh nữa ;;v;; bị chị M la xong rồi phải để chị M nói dùm “Bạn ơi bạn có thể chụp chung với em gái mình được không?” Mình còn nhớ lúc trả lời anh vẫn cười rất xinh luôn xong rồi nói “Tất nhiên rồi” duyên không biết để đâu cho hết. Anh khi đó đang đứng trên sân khấu vì chỗ xem kịch quá nhỏ mà khán giả lại đông nữa nên không chó chỗ, cho nên ai muốn chụp hình cùng anh phải leo lên sân khấu đứng. Lúc đó mình ngơ ngáo, thấy anh mỉm cười tươi như dị rồi còn giơ tay ra nên mình rất phấn khởi lẫn hồi hộp nắm lấy tay anh đặng bước lên. Tay anh lúc đó vừa mềm lại rất to TvT Nắm thích ơi là thích luôn ôi chỉ muốn nhớ mãi lúc ấy và được nắm lại tay anh một lần ;;A;; Đứng cạnh anh, anh khoác vai mình, còn cảm nhận được tay anh ôm lấy vai phải, đầu anh dựa vào đụng đầu mình như thân thiết lắm. Chụp hình xong mình vẫn run run >_< Anh còn quay sang nhìn mình thật gần và VẪN CƯỜI TƯƠI NHƯ RỪNG HOA nói nhẹ nhàng “Cảm ơn em nha” nghe xong muốn rớt tim ra ngoài luôn huhu…

Sau hôm đó mình cứ tơ tưởng về anh miết o_o khổ tâm lắm ý nên mình quyết định lại đi xem kịch một lần nữa. Mà mình là fangirl trẻ trâu lắm, thích thần tượng nào là phải tặng quà liền tay \(⌒▽⌒) nên sau khi bàn bạc với chị M nhiếp ảnh gia thì mình đã mua tặng anh ý một cái bánh cupcake nho nhỏ vị Red Velvet với kem phô mai ở trên và topping là dừa (khô hay bào lát gì đó mình không chắc nữa) để vào một cái bao giấy xinh xinh với tờ note ghi tặng anh ;;_;; Bữa đó đi coi kịch vô đóng tiền sớm nên được chỗ ngồi hàng đầu, nhìn anh ý bao gần luôn T_T Lúc nào trông anh cũng rạng rỡ cưng lắm người ơi, xem lần thứ hai nên mấy đoạn vui cũng biết hết nhưng vẫn mắc cười lắm á (^人<)〜☆ Lúc hết, anh vẫn như trước, đứng trên sân khấu chào người quen, mình đứng ngơ ra đó, tay cầm cái bánh được dặn là ‘phải cầm thẳng đứng nha không thôi kem bị đổ’ chờ một cơ hội, với chị M nhiếp ảnh gia phía sau định chụp lúc mình đưa. Mình kêu anh rồi lúc anh quay sang, thấy mình nói tặng anh cũng ngạc nhiên quá trời, “Woa” này “woa” nọ dễ thương lắm luôn mà chắc anh định nói gì đó nhưng không kịp mình nên nghe ú ớ (シ_ _)シ Mình run quá trời run luôn huhu ─=≡Σ((( つ><)つ Bao nhiêu tim gan phèo phổi nhộn nhạo lên xong chỉ nhớ nói được vài chữ trong kịch bản soạn trước là “Anh ơi em tặng anh bánh. Anh nhớ ăn liền nha anh.” Lúc tặng xong mình chỉ kịp nghe anh nói “Cảm ơn em” rồi quay qua kéo chị M chạy biến. Chị M thì ríu rít nói là “Chị không chụp được em ơi em tặng nhanh quá chụp không kịp với lại đông người quá” chèn ơi làm ăn dị sao còn là fansite master của tui nữa hỉ ;;_;; nhưng lúc đó mình chỉ kịp cuối mặt chạy ra một phần vì xấu hổ một phần vì về trễ sợ Mẹ la nên co giò chạy cho lẹ ( ̄▽ ̄)/ Đặc biệt là ở chỗ lúc mình ra tới cửa, tự nhiên mình quay lại nhìn anh lần cuối thì ảnh đang nhìn mình ó ヽ(゚〇゚)ノ xong ảnh hỏi liền “Em ơi em tên là A (ảnh nói tên thiệt của mình trúng phóc luôn) hả?” dù mình đã viết tắt tên mình trên tờ note \(º □ º l|l)/ bất ngờ dã man con ngan luôn (´-ω-`) nên mình chỉ “Dạ” ngoan rồi về ヽ(`⌒´メ)ノ

Xong rồi về nhà thấy anh post lên fb được tặng bánh xong còn chụp sát tờ note nữa để thấy mấy dòng chữ em ghi – đáng yêu chết mất luôn á huhu (⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄) Buồn cái lúc đó đáng lẽ nên xin chụp ảnh chung với anh lần nữa là vui rồi, ngố dễ sợ ;;v;; Hy vọng lần kịch sắp tới em đến xem anh thì anh sẽ nhìn em và nói là “Ồ, là em A nè phải không?” thì còn gì bằng nhỉ (*/▽\*)

Cảm ơn anh cảm ơn chị M vì đã cố gắng giúp bé đạt được ước muốn trong đời (*/ω\)

À còn nữa, hôm nay lượn fb thấy có bạn post ảnh hôm kịch đó, chụp cùng cả nhóm, có hình anh ôm gói giấy của em tặng dựng thẳng thí ớn, còn xoay tờ note ra ngoài cưng quá trời cưng luôn đó anh ơiiiiii ( ´∀`)ノ~ ♡

THÌ RA ĐÂY LÀ CẢM GIÁC CỦA FANGIRL KHI ĐƯỢC TIẾP XÚC GẦN VỚI BIAS ĐÓ HI HI HÊ HÊ (´ω`♡) Mong anh sẽ hổng bao giờ là quá nổi tiếng anh nha =))

P/s. Chờ ngày lại được gặp anh ;)

Leave a Reply

