Obsession || 100th Post Anniversary

jo-malone-saffron-perfume-lg

The smell of your skin

5812996146_84e6653ebf_b

The taste of your kiss

.

I can visualize it now

Thân tặng OSH.

Người tôi yêu luôn mang trên mình thoang thoảng hương Jo Malone quý phái và nam tính, cùng với nụ hôn nồng nặc mùi tẩu thuốc Marlboro Lights. 

Tôi tập tành xài nước hoa, điều mà một cô gái như tôi chưa bao giờ để bụng suy nghĩ đến. Với tôi, nước hoa chỉ cần thiết khi đi dạ tiệc, họp mặt quan trọng. Cơ mà giờ đây, tôi sắm sẵn cho bản thân vài chai hàng hiệu Jo Malone để sẵn trong tủ. Chẳng cần đi đâu xa, ngay cả ở nhà tôi cũng tiện tay xịt xịt vài cái vào cổ tay, thơm lừng. Mùi hương quyến rũ và mê muội đến lạ thường. Tôi còn nhớ rõ mỗi lần được anh ôm vào trong vòng tay vững chãi, lồng ngực anh dậy lên mùi Jo Malone ấy. Jo Malone cho tôi cảm giác rằng anh vẫn ở bên vòng tay sang ôm lấy tôi. Jo Malone hiện hữu thay cho sự hiện hữu của anh. Kỳ lạ vậy đó, khi người mà ta yêu thương nhất không còn ở bên, ta cứ cố giữ những thứ được cho là nét riêng của người đó bên mình. Như thể nếu làm vậy, ta sẽ không phải đối mặt với những lời tạm biệt.

Tôi tập tành hút thuốc, một điều tôi chưa bao giờ làm. Ban đầu khói thuốc chạy theo khí quản xuống phổi rồi lại xộc lên mũi, vô cùng khó chịu. Tôi chết ngạt trong chính làn khói mờ mờ ảo ảo, mang hương vị quen thuộc dẫn dắt tôi về lại với những kỷ niệm cũ cùng anh. Tôi nằm cuộn trong lòng anh như con mèo nhỏ, lời anh thì thầm như rót mật vào tai, mật với mùi vị của Marlboro Lights đặc trưng. Tôi có hỏi anh sao không thử loại thuốc lá khác, rồi anh xoa đầu tôi rồi đáp: “Anh khi thích một thứ gì, thì sẽ theo đuổi nó suốt đời.” Tôi còn nhớ như in, anh nói rằng tôi chính là sở thích ám ảnh nhất của anh.

Khói thuốc càng nồng, tôi càng nhớ anh. Vị thuốc trong miệng đắng nghét, nhưng theo mức độ hút như con nghiện của tôi thì nó dần trở nên ngọt ngào hơn. Dĩ nhiên ở đây không phải là do công ty sản xuất Marlboro thay đổi nguyên liệu của thuốc phiện, mà là do bản thân tôi. Vị đắng của Marlboro Lights chính là vị của nụ hôn anh luôn trao. Làn môi anh áp nhẹ lên môi tôi, dịu dàng đến mức tôi chưa bao giờ nghi ngờ rằng mình rất quan trọng với anh. Tôi có lẽ là thứ mà anh luôn muốn bảo vệ và nâng niu.

Còn anh là thứ tôi luôn ao ước có thể xuất hiện lại một lần trước mặt tôi, thật như chưa bao giờ thật hơn.

Nhưng tôi chỉ có Jo Malone và Marlboro Lights.

Bạn có giống tôi không? Say mê một người tới mức không muốn lìa xa?!

Kỷ niệm post thứ 100 của wordpress <3

COMMENT ĐI NÀO~ Có một bệnh gọi là thích được đọc comment của người khác dành cho mình ;;_;;

Leave a Reply

